Các bước thi công xây dựng biệt thự với Aci Home.

Tham khảo Các bước thi công xây dựng biệt thự với Aci Home tại đây :

Theo Wikipedia định nghĩa : Biệt thự  loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Aci Home với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường thiết kế và thi công biệt thự, khách sạn từ Bắc vào Nam. Chúng tôi luôn đặt tâm huyết của mình vào mỗi công trình để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng. Nụ cười hạnh phúc sự tự hào của chủ đầu tư chính là nguồn động lực lớn nhất dành cho Aci Home trên hành trình mang lại nhiều nhất có thể những công trình thẩm mỹ và tiện nghi từ trong ra ngoài tới cho các khách hàng thân yêu.

Để xây dựng một công trình biệt thự đẹp long lanh mà bất cứ ai cũng mơ ước, cần phải thông qua nhiều công đoạn. Người chủ đầu tư cần phải đầu tư thời gian, tâm huyết, tiền của vào đây

Công trình thiết kế thi công biệt thự phong cách tân cổ điển của Aci Home

1. Trước khi thi công:

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công có kinh nghiệm và chuyên môn. Vd: Aci Home để thống nhất ý tưởng, phong cách cho biệt thự.
  • Tiến hành thủ tục pháp lý xây dựng : hồ sơ chuyển đổi vị trí  đồng hồ điện, đồng hồ nước, thủ tục xin phép khởi công, thủ tục xin phép sử dụng lề đường.
  • Aci Home tư vấn tháo dỡ nhà cũ( nếu có ) đủ chức năng về pháp lý.
  • Chuẩn bị mặt  bằng để thi công, tập kết vật tư xây dựng.

Công trình thiết kế thi công biệt thự phong cách tân cổ điển của Aci Home

2. Tiến hành thi công xây dựng biệt thự:

  • Tiến hành ép cọc thử tải -> ép cọc đại trà-> nghiệm thu ép cọc.
  • Thi công móng theo quy trình.
  • Thi công phần thân bao gồm hệ khung bê tông cốt thép, sàn, tường và mái. Các công việc cần tiến hành là xác định mốc thuần thi công, lắp cốt thép, ghép cốp pha, đổ bê tông. . .Quá trình thi công tuần tự từ tầng 1 đến mái.
  • Thi công mái : theo nguyên tắc từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
  • Tổng vệ sinh công trình chuẩn bị bàn giao.

 

Công trình thiết kế thi công biệt thự phong cách cổ điển của Aci Home

3. Nghiệm thu và bàn giao công trình:

  • Bước cuối trong khâu thi công biệt thự đó là nghiệm thu và bàn giao công trình. Aci Home cùng chủ đầu tư sẽ tiến hành nghiệm thu lại lần cuối và ký kết biên bản bàn giao.
  • Aci Home và chủ đầu tư tiến hành thanh toán theo hợp đồng cũng như những khoản phát sinh( nếu có).

Kết thúc quy trình thi công xây dựng tại đây!

Có thể khẳng định rằng đến với Aci Home khách hàng sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều vì chúng tôi luôn đặt tâm huyết 100% vào từng công trình. Chúng tôi thấu hiểu tâm tư và mong muốn của chủ đầu tư cùng với lòng yêu nghề, sức sáng tạo vô hạn, Aci Home tự tin có thể làm hài lòng những vị khách hàng kỹ tính nhất.

Liên hệ thiết kế biệt thự và khách sạn với Aci Home theo số hotline: 0916 88 00 55 – 0968 88 00 55

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gửi yêu cầu tư vấn