Biệt thự tân cổ điển dành cho những ai yêu thiên nhiên tại HCM.

Công trình: biệt thự tân cổ điển Pháp

Chủ trì: KTS Nguyễn Phúc Định
Địa điểm: P.Long Thạch Mỹ.Q9.Tp HCM/ 650m2
Diện tích xây dựng:380m2/2,5 tầng
Chủ đầu tư: Ông Trần Duy Chính

Aci Home giới thiệu tới độc giả mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai theo đuổi cái đẹp thanh cao, nhẹ nhàng. Phong cách này còn đặc biệt hợp với các fan của những ngôi nhà Châu Âu kiểu mẫu. ” Tân cổ điển ” là một bản giao hưởng mà ở đó gia chủ cũng như kiến trúc sư được thỏa sức vẫy vùng trong sự sáng tạo, kết hợp giữa nét đẹp cổ kính và nét đẹp hiện đại lên căn nhà.

Nét tinh tế trong việc lựa chọn gam màu sáng trắng sang trọng làm chủ đạo giúp biệt thự toát lên cái hồn của nước Pháp, đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần kiêu sa, kiều diễm. Biệt thự tân cổ điển Pháp đẹp bền vững, hình khối vuông vắn, duyên dáng xích lại gần thiên nhiên, đáp ứng được tối đa công năng sử dụng và không gian sống của gia đình.

Có thể nhận thấy rõ ràng tính cách của gia chủ là một người khiêm tốn đáng quý, dù sở hữu lô đất với diện tích không hề nhỏ cũng như sự đầu tư không tiếc tay cho thiết kế căn nhà. Nhưng ông Trần Duy Chính lại yêu thích sự đơn giản, không cần phô trương quá nhiều. Bởi đối với ông đơn giản là tinh tế, ngôi nhà như phản ánh chính phong cách sống của chủ đầu tư.

Không gian sân vườn, tường rào… cũng được thiết kế trau chuốt tỷ mỷ từng chi tiết nhỏ nhất kết hợp với sảnh chính tạo nên tổng thể khối kiến trúc cá tính khác lạ đầy sang trọng. Công trình thiết kế biệt thự đẹp nổi bật hơn hẳn nhờ hệ tương phản giữa các mảng kính phẳng, các mảng đá ốp bề mặt nhám giàu tính biểu cảm.

Sự phối hợp giữa mảng màu sắc ở khuôn viên mang lại cho dinh thự một vẻ ngoài tươi sáng, đầy sức sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ ấm của mình lại mang những nét tươi vui, căng tràn nhựa sống như vậy. Đây chính là khu vườn trong mơ với thảm cỏ xanh trải dài mang lại không gian giải trí lành mạnh cho các thành viên trong gia đình.

Ban công rộng được đặt làm trung tâm ngay trên sảnh chính giúp đón gió tự nhiên và không khí trong lành vào bên trong nội thất biệt thự tân cổ điển Pháp. Hệ thống cửa số lớn bố trí khắp các phòng giúp căn nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên tuyệt đối, đồng thời khiến căn nhà có không gian mở, không hề bị bí bách khi nhìn vào một thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp.

Khuôn viên vườn sinh động với sự khéo léo đan xen những bụi hoa, cây cảnh xung quanh nhà góp phần tô thêm cho không gian biệt thự tân cổ điển thêm phần sinh động, trong lành. Hoa hồng đỏ và vàng được trồng ôm lấy căn nhà khiến thiết kế trở nên vô cùng mềm mại, thơ mộng. Đó còn là lời chào mến khách của gia chủ tới các vị khách tới thăm nhà. Mới chỉ là ngoại thất thôi nhưng ở bất cứ góc độ nào căn nhà cũng được đánh giá là một ” cực phẩm ” với hàng rào hoa khiến các vị khách nữ mê mẩn ” check in” về độ lung linh.

Bể bơi đẹp huyền ảo được bố trí tại khuôn viên không chỉ là nơi tổ chức các bữa tiệc ngoài trời tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình mà còn là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn. Một căn nhà tuyệt đẹp với đầy đủ công năng từ học tập, làm việc, sinh hoạt đến giải trí, . . . là ngôi nhà lý tưởng mà ai cũng mong muốn có thể sở hữu.

Bể bơi ngoài trời còn giúp điều hòa không khí, làm đẹp cảnh quan và cũng là biểu trưng của vượng khí, tài lộc, may mắn cho căn nhà.

Thiết kế hình khối kiến trúc đơn giản được nhấn bằng sảnh chính đón khách, vươn dài năng động phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư không những có thể thuận tiện giao tiếp các câu chuyện với bạn bè mà còn là nơi lý tưởng làm gara để xe ô tô che mưa nắng.

Ban công tầng 2 còn bắt trọn view panorama ( view góc rộng ) của toàn bộ căn nhà, một buổi sáng đẹp trời cả gia đình có thể dùng bữa sáng tại ban công đầy hoa, nắng và gió thay vì trong bếp quả là một ý kiến không tồi.

Có thể khẳng định rằng đến với Aci Home khách hàng sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều vì chúng tôi luôn đặt tâm huyết 100% vào từng công trình. Chúng tôi thấu hiểu tâm tư và mong muốn của chủ đầu tư cùng với lòng yêu nghề, sức sáng tạo vô hạn, Aci Home tự tin có thể làm hài lòng những vị khách hàng kỹ tính nhất.

Liên hệ thiết kế biệt thự và khách sạn với Aci Home theo số hotline: 0916 88 00 55 – 0968 88 00 55

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gửi yêu cầu tư vấn